Skip to main content

Nồi Nấu Bún Bò Huế Bằng Điện: Giá tốt, Cao cấp, Tiện lợi

194 Lượt xem
0 Bình luận
5/5 - (1 bình chọn)

Nồi nấu bún bò huế – sự lựa chọn thông minh dành cho những hộ gia đình, quán ăn kinh doanh mặt hàng trên. Với ưu điểm dễ sử dụng, tiết kiệm điện năng cùng tính năng an toàn luôn được đánh giá cao, sản phẩm chính là một phương tiện giúp “hái ra tiền” cực hiệu quả. Và bạn đã biết về sản phẩm chất lượng này chưa, hãy cùng đi sâu vào bài viết để tìm hiểu ngay!

1. Cấu tạo cơ bản của nồi nấu bún bò bằng điện

Với tính tiện lợi cùng khả năng nấu nhanh chóng, nồi nấu bún chính là sự lựa chọn tối ưu nhất với các hộ kinh doanh mặt hàng này. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, chúng ta sẽ đi vào những điểm giống và khác nhau cơ bản về cấu tạo:

Cấu tạo nồi bún điện

Giống nhau về cấu tạo chung

  • Thân nồi: được làm từ inox 304 đảm bảo độ bền tốt, tuổi thọ có thể lên tới 10 năm
  • Thanh nhiệt: Là bộ phận quan trọng giúp tạo nhiệt để nấu chín thức ăn bên trong nồi. Phụ kiện này được làm từ inox cao cấp đảm bảo quá trình vệ sinh và lau rửa dễ dàng.
  •  Giỏ xương giúp vớt các phần vụn còn sót lại ra khỏi nồi nước lèo, đảm bảo sẽ giúp phần nước trong và ngon miệng hơn.
  • Van xả giúp xả nhanh chóng nước lèo ra khỏi nồi một cách dễ dàng, giúp tối ưu quá trình nấu nướng.
  • Bộ điều khiển chính đóng vai trò quan trọng đảm bảo sự vận hành ổn định cho sản phẩm. Bởi thế, tất cả các phím nhấn, công tắc điều chỉnh đều được tích hợp tại đây. Điều này giúp người đầu bếp dễ dàng  hao tác hơn. 
  • Nắp đậy có thiết kế khá đặc biệt với hình bán nguyệt, cho phép bạn có thể lấy nước dùng một cách dễ dàng. Cùng với đó, trên vung nồi sẽ được đúc một lỗ nhỏ giúp quá trình thoát khí và hơi nóng dễ dàng hơn.
  • Ống trụng được thiết kế với hình trụ được tích hợp trong nồi nước hầm. Thiết kế đặc biệt này giúp nước dùng không bị biến chất, đồng thời cũng rất dễ dàng vệ sinh, lau rửa.

Khác nhau về dung tích

Tùy theo dung tích mà nồi nấu bún có thể đáp ứng từ 100 – 200 bát/ lần. Nếu tính theo quy mô của quán, của bếp mà  các chủ quán có thể lựa chọn các loại nồi 20L, 30L, 60L, 80L, 100L… 

Dung tích nồi nấu bún đa dạng

2. Lợi ích của nồi điện nấu bún bò ?

Nồi điện nấu bún bò ra đời giúp nâng cao lợi ích kinh tế, tối ưu quá trình vận hành của quán:

  • Tiết kiệm gấp 3 thời gian so với sử dụng các nồi nấu thông thường. Qua đó, bạn không cần hầm xương từ tối và chờ đợi mòn mỏi xương chín nữa. 
  • Độ bền cực cao là điều không thể bàn cãi khi sử dụng nồi nấu bún bò điện này. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nên kiểm tra định kỳ thiết bị, bảo dưỡng định kỳ 6 tháng – 1 năm/ lần. Việc kiểm tra này đảm bảo sự hoạt động hiệu quả cho nồi điện, đồng thời nâng cao tăng thời gian vận hành.
  • Tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng. So về năng suất thì nồi điện nấu bún có hiệu suất cao hơn gấp 3 so với nồi nấu thường. Ngoài ra, nồi điện còn được nhà sản xuất tích hợp thêm các tính năng tiết kiệm điện giúp tối ưu chi phí hiệu quả.

3. Tư vấn chọn mua nồi nấu bún điện cho quán bún bò Huế

Có thể nói với những nhà hàng kinh doanh bún bò Huế thì việc sử dụng những nồi điện nấu bún là việc vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, để có thể chọn lựa được mặt hàng chất lượng, phù hợp nhất thì cần dựa theo một số tiêu chí sau:

Mua nồi bún điện cho quán bún bò Huế

3.1 Theo năng suất

Hiện nay, có rất nhiều loại nồi lẩu bún bò Huế với những size khác nhau từ: 20L, 30L cho đến những loại có dung tích lớn đến 200L, 300L. Cụ thể:

  • Với quy mô nhỏ, phục vụ trong hộ gia đình nên lựa chọn nồi có dung tích: 20L, 25L, 30L.
  • Với những hộ bán hàng vừa và nhỏ nên lựa chọn các loại có dung tích: 50L, 70L, 80L.
  • Đối với những quán ăn nhà hàng đông khách, phục vụ từ 200 – 300 lượt khách/ ngày thì nên cân nhắc nồi có size lớn như 150L, 200L.

3.2 Theo chất liệu

Trong quá trình lựa chọn và mua sắm, bạn nên lựa chọn các mẫu nồi điện sử dụng chất liệu inox 304. Chất liệu này có ưu điểm chịu được cường độ nấu ăn cao, bền, đảm bảo vệ sinh. Nếu thường xuyên bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ thì nồi điện có thể đạt tuổi thọ trung bình từ 10 – 15 năm.

Nồi bún điện inox 304

3.3 Theo địa chỉ bán

Trong quá trình chọn mua sản phẩm việc quan trọng là bạn cần tìm mua tại địa chỉ bán hàng uy tín. Một địa chỉ bán hàng cần đảm bảo đầy đủ các yếu tố sau:

  • Giá cả sản phẩm phải chăng, cạnh tranh, giá cả được niêm yết rõ ràng trên website.
  • Tất cả các chính sách mua bán hàng, giao hàng, vận chuyển cần được quy định rõ ràng đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng.
  • Tùy theo từng thương hiệu và sản phẩm sẽ có những hình thức bảo hành và hậu mãi khác nhau. Tuy nhiên, nếu mua bạn cần hỏi rõ ràng và giữ phiếu bảo hành cẩn thận để liên lạc trong trường hợp hỏng hóc, sự cố.

4. Giá nồi điện nấu bún bò Huế bao nhiêu? Cập nhật mới nhất

Nhắc đến yếu tố về giá thì tùy thương hiệu, tùy cửa hàng, tùy loại sản phẩm mà sẽ có những mức giá khác nhau. Với những sản phẩm sản xuất tại Việt Nam sẽ có mức giá khác với những sản phẩm được sản xuất tại Trung, Nhật, Mỹ. Vì thế, dưới đây chúng tôi cung cấp tới bạn mức giá chung nhất về sản phẩm nồi điện nấu bún bò Huế

STT

Dung tích

Mức giá tham khảo

1

20L

2.500.000

2

40L

4.000.000

3

50L

4.100.000

4

60L

4.500.000

5

70L

4.800.000

6

80L

5.000.000

7

100L

5.700.000

8

120L

6.800.000

9

150L

7.600.000

10

200L

9.200.000

11

300L

12.900.000

Trên là chi phí cập nhật cho những mẫu nồi sản xuất trong nước. Còn với những mẫu hàng nhập khẩu thì giá thành sẽ cao hơn. Bạn cũng sẽ mất thêm những chi phí vận chuyển hàng từ bên nước ngoài về. Nhìn chung, có thể thấy chi phì mà bạn cần bỏ ra để mua một chiếc nồi điện nấu bún bò Huế là không cao.

Nồi bún điện Quang Huy

Nếu bạn đang có nhu cầu mua nồi nấu bún bò huế thì Quang Huy chính là sự lựa chọn phù hợp. Nếu còn băn khoăn, hãy để lại bình luận xuống bên dưới để được tư vấn nhanh chóng.

Ý kiến của bạn
GỬI Bình luận
Nhập thông tin của bạn
GỬI Ý KIẾN THÀNH CÔNG
Inox quang huy đã nhận được ý kiến của bạn. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
Tin xem nhiều
Bài viết liên quan